Lavenue Crown – Dự Án Căn Hộ Hạng Sang Bậc Nhất Trung Tâm Quận 1 Trước khi nói về Dự án Lavenue Crown Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM, thì nếu không có gì thay đổi chúng ta có thể khẳng định 2016 là năm của bất động sản cao cấp, hàng loạt các dự án, căn hộ siêu sang

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Dự án D"Edge Capitaland Đường Nguyễn Văn Hưởng ra mắt sở hữu đến một làn gió mới đến thị trường

Bán can ho d edge thao dien quận 2 nằm trong khu vực Nguyễn Văn Hưởng gần sông Sài Gòn khu quận 2 phường Thảo Điền được phát triển bởi Capitaland Thanh Niên sở hữu đến nội thất kiến trúc độc đáo. Khu bán căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 xây dựng một căn hộ đầu tư bền vững cho quý khách hàng . Hãy đến phân tích những điểm tuyệt vời ở khu dự án cấp cao d’Edge Thảo Điền.
du an d edge capitaland là khu cao cấp tân tiến nhất khu vực thành thị Hồ Chí Minh. D’Edge Thảo Điền với phong cách thiết kế sang trọng với những chuỗi tiện nghi hiện đại nhất tận hưởng không khí yên bình. D’Edge Thảo Điền cách biệt khỏi sự ồn ào của thành phố với những khu công viên cây xanh, hồ phong cảnh xinh đẹp bên không gian tự nhiên xanh mát.
D’Edge Thảo Điền tọa lạc ngay ngoài đường với vị trí thuận lợi ngay giữa 2 trục giao thông chính của Sài Gòn hướng ra cảng, nơi đấy được coi là tâm điểm giao thông của tuyến trục đường Metro Bến Thành – Suối Tiên dự trù hoàn tất đi vào vận hành vào năm 2017.
d’Edge Thảo Điền được thiết với quy mô đa dạng với nội thất sang trọng, tiên tiến và đẳng cấp. Điểm nhấn của dự án chính là mổi phòng trong căn hộ đều có view nhìn thông thoáng với gió và nắng từ ban công.
Ngoài đi đến với nhưng tiện ích xung quanh D’Edge Thảo Điền -Thảo Điền còn sở hữu đến sự giải thích tối đa trong cuộc sống hàng ngày thường nhật với vô vàn dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Ngoài ra, những hàng cây xanh được trồng quanh dự án sẽ khiến không gian trở nên xanh mát, trong lành.
dự án New City là một nơi tuyệt vời cho cuộc sống . bạn có thể cảm nhận được sự yên bình với phong cảnh xung quay, sự thanh lịch của không gian nội thất thiết kế độc đáo.
Quý khách hàng quan tâm D’Edge Thảo Điền điện thoại PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp , giá ưu đãi và hưởng những csbh ưu đãi tốt nhất từ chủ đầu tư. tel 0903191286
bạn căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất quyến rũ nhất. Kèm theo là thời cơ nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán ưu đãi.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Text Widget

Copyright © SIÊU DỰ ÁN CĂN HỘ LAVENUE CROWN QUẬN 1 | Powered by Blogger Design by PWT | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com